Sửa cửa cuốn Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Posted on Tin tức 101 lượt xem
Theo dõi DTA DOOR trên

Với kinh nghiệm hơn 10 năm hoạt động trong lĩnh vực sửa chữa cửa cuốn các loại, CÔNG TY TNHH DTA AUTOMATIC DOOR luôn hiểu được rằng: Chỉ bằng cách cung cấp dịch vụ uy tín, trách nhiệm, chuyên nghiệp với mức giá tốt nhất mới có thể khiến khách hàng yên tâm lựa chọn dịch vụ sửa cửa cuốn của chúng tôi. Bạn đang có nhu cầu sửa cửa cuốn Quận Hai Bà Trưng, hãy gọi điện ngay cho chúng tôi để sự cố được khắc phục ngay nhé: 0961 488 884

dich vu sua cua cuon tan tam 15

DỊCH VỤ SỬA CỬA CUỐN QUẬN HAI BÀ TRƯNG UY TÍN, CHUYÊN NGHIỆP

DTA DOOR với đội ngũ chuyên viên, kỹ thuật viên sửa các loại cửa cuốn được đào tạo bài bản, chuyên sâu, luôn cập nhật cấu tạo những loại cửa cuốn mới nhất, hiện đại nhất để có thể khắc phục được mọi sự cố một cách dễ dàng. Chúng tôi cung cấp dịch vụ sửa cửa cuốn quận Hai Bà Trưng. Chỉ 10 – 30 phút sau khi tiếp nhận sự cố, đội ngũ kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt, kiểm tra hiện trạng cửa cuốn của bạn và khắc phục sự cố ngay lập tức.

Chúng tôi tiếp nhận tất cả mọi sự cố về cửa các loại cửa cuốn như:

  • Mô tơ không tiếp nhận được nguồn điện
  • Cửa cuốn tự động hoạt động ngay cả khi không được điều khiển
  • Điều khiến hoạt động nhưng cửa cuốn không thể hoạt động
  • Bộ điều khiến cửa cuốn hoạt động nhưng mô tơ không hoạt động
  • Các tấm lá cửa cuốn bị cuốn ngược
  • Mạch kích điện, mô tơ có vấn đề về kỹ thuật
  • Ắc quy bị chai và không thể tiếp tục tiếp nhận nguồn điện
  • Cửa hoạt động nặng nề hơn rất nhiều

dich vu sua cua cuon tan tam 16

Gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn:

Nếu cửa cuốn nhà bạn đang gặp sự cố, hãy nhắc máy lên và gọi cho chúng tôi, ngay lập tức, kỹ thuật viên của chúng tôi sẽ có mặt và khắc phục sự cố, đảm bảo an toàn, không đục phá, không gây ồn trong quá trình sửa chữa.

Chúng tôi hiểu rằng: Sự hài lòng của khách hàng chính là điều sẽ tạo dựng thương hiệu cho chúng tôi. Chính vì thế, chúng tôi cam kết về chất lượng sửa cửa cuốn quận Hai Bà Trưng và nhiều vùng quận huyện khác.

CAM KẾT TỐT NHẤT VỀ GIÁ SỬA CỬA CUỐN QUẬN HAI BÀ TRƯNG: Ngoài những cam kết về chất lượng dịch vụ sửa cửa cuốn quận Hai Bà Trưng, chúng tôi còn có những cam kết về giá thành để khách hàng luôn cảm thấy hài lòng với dịch vụ đang được cung cấp.

Hãy liên hệ ngay với chúng tôi để được tưu vấn và cập nhật nhanh nhất mức chi phí sửa cửa cuốn ngay bây giờ: 0961 488 884 – Email: info@cuacuonnhanhdta.com

5/5 - (1 bình chọn)

Công Ty TNHH DTA Automatic Door

"DTA DOOR là một trong những CTY hàng đầu trong lĩnh vực cửa cuốn nhanh" Cung cấp sản phẩm Chất Lượng, Chính Hãng, Giá Tốt đến mọi Quý Khách Hàng.